JE # 59 – 10 Questions Before Committing Suicide

Pastor Ed Lapiz Message – 10 Tanong Bago Tumalon sa Ilog.

[display_podcast]

You can buy Pastor Ed Lapiz Message CD and mp3 at Kaloob Bookstore.

Tags:

2 Responses to “JE # 59 – 10 Questions Before Committing Suicide”

  1. janice Says:

    salamat po pastor.salamat po sa message nyo.i was a victim of love for some reason he left me and since nandito ako sa abroad na nagiisa at walang family,puro work kaya palagi pagod napakadali para sa akin ang isipin na mamatay na lang.so itook medicine and cut myself but God is so good He never let me die.masakit pa rin po yung nangyari sa akin dahil buong buhay ko inialay ko na sa taong yun but thank you po kasi you realy enlightened me.and thanks God for His stubborn love that even if im not faithful to Him He is still faithful in His promises.sa ngayon po i’m clinging on to Him at unti unti alam ko pagagalingin din Nya yung sugat ko.i’m sorry din po Lord kasi parang ginawa lang kita panakip butas.thank you Lord for showing my mistakes…

  2. Levi Thaddeus M. Barnachea Says:

    pastor ed lapiz graduating student po ako ano po ba ang maibibgay ninyong payo pagdating sa paghahanap ng aking trabaho. spagkat napakahirap po ng buhay at napakarami naming naghahanap ng trabaho. at sa paghahanap ko po ng trabaho naniniwala po ako na si lord ang kasama ko ano po maipapayo ninyo sa akin slapamat po

Leave a Reply

